Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công Ty Dạy Nghề Ẩm Thực&Thẩm Mỹ Rosa

Rosa - theo tiếng Ý, nghĩa là hoa hồng. Tuy là kinh doanh, nhưng là kinh doanh lĩnh vực rất truyền thống: ẩm thực & thẩm mỹ.
Và không chỉ là kinh doanh, mà còn hướng đến những hoạt động mang tính nhân văn và cộng đồng nhằm giúp cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn. Vì thế mới rất đằm thắm: hoa hồng.

Được thành lập hơn 06 năm qua, Rosa luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong họat động đào tạo thẩm mỹ và ẩm thực trên đất Đồng Nai với nhiều ngành nghề phong phú, đa dạng, trình độ chuyên môn cao.
- Thế mạnh của Công ty là đào tạo các ngành nghề về thẩm mỹ, ẩm thực - Các nghề Nấu ăn - Quản lý nhà hàng, pha chế thức uống - Quản lý bar Caffe, Trang trí bánh kem & Bánh Việt Á Âu, Cắm kết hoa tươi & Làm hoa Voan, Trang điểm & Hóa trang, Cắt uốn & Tạo mẫu tóc, Săn sóc da & Tạo hình thẩm mỹ, Massge trị liệu, Nail - Trang trí mong, Cắt may & thiết kế thời trang và cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực này như tổ chức các hội thi ẩm thực, trang điểm, cắm hoa, …. cho các cơ quan, doanh nghiệp.
- Ngoài việc duy trì các lớp đào tạo nghề thường xuyên, Rosa chủ trương mở các lớp chuyên đề để phục vụ nhu cầu Ẩm thực & thẩm mỹ của từng nhóm khách hàng riêng biệt như: Bộ đội xuất ngũ, Người nghèo, Lao động nông thôn, Người già, Phụ nữ, Trẻ em…
Tập thể công ty luôn ra sức làm việc và học tập nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến giáo trình, phương pháp giảng dạy nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, học viên.

Rosa luôn là người bạn động hành với mọi người trong việc đào tạo nghề - định hướng việc làm, nâng cao tay nghề. Nâng niu hạnh phúc từng gia đình thông qua các kỹ năng nghề.
Cạnh đó Rosa còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Hàng năm, công ty đào tạo một số lượng lớn học viên thuộc diện đối tượng chính sách như Bộ đội xuất ngũ, lao động là người khuyết tật, trẻ mồ côi, lao động nông thôn.

Rosa chuyên đào tạo và cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thẩm mỹ, được Sở Lao Động Thương Binh - Xã Hội cấp phép hoạt động dạy nghề.
Hàng năm, công ty đã liên tục đào tạo và cho ra trường nhiều học viên có tay nghề tốt được các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống, dich vụ giải trí và doanh nghiệp nước ngoài,... đánh giá tốt. Có nhiều học viên ra trường tự thành lập cơ sở kinh doanh riêng thành công.

Công ty đã và đang đào tạo nhiều nghề phù hợp với Bộ đội xuất ngũ như: Quản lý nhà hàng, Quản lý Bar-café, Đầu bếp chuyên nghiệp, Pha chế thức uống (Bartender); Tỉa rau củ - quả trang trí tiệc, Làm bánh kem, Cắt và thiết kế tóc .... đây là những nghề có nhiều triển vọng trong xã hội hiện đại. Học viên ra trường có nhiều cơ hội việc làm, thu nhập từ 1.500.000 đến 4.000.000 vnđ.Đặc biệt, thời gian học ngắn, dễ hiểu, thực hành thường xuyên.

Đặt biệt:Giới thiệu công việc bán thời gian cho anh em chưa có việc làm (kiếm thêm thu nhập) trong thời gian học.Công ty hỗ trợ xin việc làm sau khi tốt nghiệp
Hình thức đào tạo: ngắn hạn (1 tháng), sơ cấp (6 tháng đến 1 năm),....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nghề đầu bếp | học nghề | học nghề nhanh | học nấu ăn | đầu bếp nấu ăn | đầu bếp
bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng chuyên nghiệp | trung tâm dạy nấu ăn | trường dạy nấu ăn | dạy nấu ăn